Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Căn phòng ngủ của bạn sẽ rộng hơn khi đặt một chiếc giường 1m8


Sau một ngày làm việc vất vả, xu hướng của mọi người là mong muốn được nghỉ ngơi ở một phòng ngủ yên tĩnh và trên một chiếc giường ngủ chắc chắn, đẹp mắt để dễ dàng có được giấc ngủ ngon.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm giường ngủ được làm từ rất nhiều các dạng chất liệu khác nhau. Tuy có nhiều kiểu giường ngủ mẫu mới, nhưng bạn cũng không nhất thiết phải chạy theo xu hướng chung.


Vì vậy, bạn chỉ có thể thoải mái khi nằm trên một chiếc giường ngủ được thiết kế theo cá tính của riêng mình. Và giường ngủ 1m8 mẫu mới sẽ đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của bạn.


Với cuộc sống bận rộn của thế kỉ 21, cả ngày dài bạn đã phải “chiến đấu” với bao nhiêu thứ thì khi về đến nhà, bạn sẽ không muốn một căn phòng quá nhiều màu sắc, chiếm nhiều không gian.


Thấu hiểu được nỗi khó khăn và tâm lý của khách hàng, những chiếc giường ngủ 1m8 mẫu mới ngày nay được thiết kế đến mức đơn giản hóa để tiết kiệm không gian, tạo sự tao nhã, thanh lịch cho căn phòng.


Sài Gòn đang vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm, vì thế bạn nên chọn những gam màu lạnh để tạo sự tươi mát cho căn phòng ngủ của mình.. Những gam màu như xanh, trắng sẽ là lựa chọn tuyệt với khi mùa hè đang tới.


Lựa chọn những loại gỗ thiên nhiên với độ bền cao, không bị mối mọt, cong vẹo theo thời gian sẽ giúp cho chiếc giường của bạn giữ được nguyên vẹn hình dáng cũng như chất lượng trong mùa nắng nóng này.


Việc bố trí thêm một vài chậu cây nhỏ trong phòng cũng sẽ tạo thêm nét riêng cho căn phòng của bạn. Ngoài ra, để căn phòng thêm phần đặc sắc, hãy đặt thêm một chiếc bàn làm việc với thiết kế đơn giản để căn phòng thêm hoàn hảo.


Giường ngủ 1m8 mẫu mới còn được trang bị thêm những ngăn kéo phía dưới, tạo sự tiện lợi, tiết kiệm không gian cho căn phòng.


Bạn có thể để những vật dụng hằng ngày như giày, dép hay những bộ chăn ra gối nệm để thay đổi cho căn phòng của bạn trở nên màu sắc, đem lại giấc ngủ ngon hơn cho gia đình.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét