Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Giường 1m8 - Giải pháp hữu hiệu cho những ai thích thoải mái


Mùa hè đang đến gần và thế là những ngày oi bức và những cơn mưa không mong đợi  khiến chúng ta chỉ muốn đắm chìm trên những giường ngủ thân yêu, bật máy lạnh và nghỉ ngơi. 

Sẽ rất thích thú khi sở hữu bộ giường ngủ rộng rãi đế chúng ta tha hồ lăn lê. Muốn được như thế, thì chúng ta phải sở hữu giường ngủ 1m8 thôi!


Bạn một mình trong căn phòng ngủ cô đơn và mong muốn rủ hai ba đứa bạn thân qua chơi, cùng xem phim và tán gẫu trên giường ngủ thân yêu. 


Bạn có con nhỏ và cho chúng cùng ngủ trên giường với nhau nhưng rồi những đôi mắt hồn nhiên trẻ thơ với khuôn mặt tội nghiệp than phiền giường ngủ quá chật khiến chúng không thể nào ngủ ngon được.


Hay bạn đang sắp đám cưới, chuẩn bị ngủ có đôi có cặp và mong muốn đêm tân hôn giường ngủ sẽ thật thoải mái cho một nửa của mình. Tất cả những lý do trên giúp giường ngủ 1m8 là sự lựa chọn sáng suốt.


Với kích thước rộng 1m8 sẽ rất thích hợp cho những cá nhân yêu thích sự rộng rãi hay cặp vợ chồng mong muốn những giấc ngủ ngon. 


 Về việc bố trí giường ngủ 1m8 sao cho phù hợp. Các bạn nên đặt giường ngủ gần cửa sổ. Giường ngủ nên chọn giường gỗ vì theo phong thủy gỗ tốt cho gia đạo.


Giường 1m8 khá rộng nên bố trí sao cho cân đối với căn phòng ngủ, tránh tình trạng rộng một chỗ và chật một khu vực nào đó. Bộ ga giường màu sắc cũng hài hòa với giường ngủ bạn nhé!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét