Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Người dân TPHCM đổ xô đi mua giường 1m4 bằng gỗ



Mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều có ý nghĩ và mục đích riêng. Những giấc mơ đẹp cũng vậy, nó xuất hiện cũng có những ý nghĩa tinh thần riêng cho mỗi người. Những giấc mơ đẹp thì chắc hẳn bất cứ ai đều muốn kéo dài và không bỏ lỡ nó.

Vì vậy, hãy để giường 1m4 bằng gỗ chắp cánh cho những giấc mơ đó được sâu và ngon hơn nữa.


Thông thường thì giường ngủ thường làm bằng chất liệu gỗ, vì chất liệu này chắc chắn và an toàn, chịu được lực nhún cao.


Với những gia đình có em nhỏ thì các em bé này thường rất hiếu động và nghĩ ra những trò nghịch ngợm. Các bé thường nhún, bật nhảy trên các chiếc giường nên gia chủ cần chọn những chiếc giường 1m4 bằng gỗ để đảm bảo an toàn cho các bé.

  
Giường 1m4 bằng gỗ được tạo từ các thanh gỗ dài kéo từ đầu giường đến thành giường cuối. 

Đầu giường làm từ một bản gỗ cao cấp lớn, trang trí bằng các họa tiết truyền thống và gần gủi. Lớp đệm ngủ có độ dày tương đối, có độ đàn hồi vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm để người dùng có thể duỗi dài cơ thể và thay đổi tư thế một cách nhẹ nhàng nhất.


Ga gường và gối ngủ có rất nhiều màu sắc và kích thước nên phù hợp với mọi yêu cầu thẩm mỹ của người sử dụng.


Để phòng ngủ không đơn điệu và tẻ nhạt thì bạn có thể thiết kế thêm bằng giấy dán tường sinh động hoặc treo các bức ảnh, bức tranh mà mình yêu thích lên đó.


Giường 1m4 bằng gỗ sẽ là một sản phẩm nội thất gắn bó lâu dài với gia đình bạn nên trước khi đưa ra quyết định, bạn nên thống nhất ý kiến của chủ nhân của các căn phòng ngủ.


Gia chủ cũng có thể tự sáng tạo điểm nhấn cho giường 1m4 giá rẻ như yêu cầu gắn thêm bánh xe dưới chân giường.

Để tận hưởng những giấy phút nằm đọc sách trước ban công mỗi khi tiết trời đẹp, hiện thực hóa mong muốn đó thì rất dể dàng thực hiện vì những chiếc bánh xe này sẽ rất dể dàng di chuyển chiếc giường ra bên ngoài.


Và ngược lại nếu thời tiết bất thường gia chủ có thể di chuyển nó ngay lập tức vào phòng để tránh hư hại sản phẩm nội thất.


Giường 1m4 bằng gỗ là một trong các sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. 


Nếu gia đình bạn cũng yêu thích sản phẩm này thì hãy chọn cho mình một nơi uy tín để sở hữu nó cho căn phòng ngủ yêu thương của gia đình mình nhé.

Chúc bạn buổi tối tốt lành!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét