Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Nơi đâu là điểm dừng chân của bạn?



Do nhu cầu sử dụng giường ngủ của con người ngày càng tăng cao nên hiện nay các công ty nội thất không ngừng nhập về những chiếc giường có mẫu mã và kiểu dáng mới mẻ, hiện đại và đi cùng với đó là sự đa dạng về kích thước.


Hầu hết các công ty nội thất hiện nay đều bán giường ngủ 1m60. Để khách hàng có sự lựa chọn đa dạng hơn.


Một chiếc giường ngủ dù có hiện đại đến đâu, thiết kế đẹp đến đâu nhưng kích thước của nó lại không phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn thì nó cũng trở nên thô kệch và mất đi tính thẩm mỹ vốn có của căn phòng. Vì vậy hiện nay rất nhiều nơi bán giường ngủ 1m60.


Đa số những căn nhà hiện nay đều được xây dựng rộng rãi và không gian thoáng đãng nên những chiếc giường có kích thước lớn cũng thường được khách hàng lựa chọn.


Một chiếc giường của đôi vợ chồng mới lập gia đình thì chỉ cần kích thước vừa phải nhưng khi các bạn sinh em bé thì chiếc giường đó lại trở nên chật trội.


Hiện nay, các loại máy móc ngày càng tiên tiến, hiện đại nên việc thiết kế những chiếc giường với đủ những kiểu dáng và kích thước khác nhau cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Thường có ba kích thước giường thông dụng hiện nay đó là 1m60 – 1m80 và 2m. Các cửa hàng bán chiếu cói, chiếu trúc hoặc đệm cũng căn cứ vào các kích thước đó mà tư vấn cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với chiếc giường ngủ của mình. 


Bán giường ngủ 1m60 là mục tiêu trọng tâm của nhiều công ty nội thất bởi đó là sự lựa chọn phổ biến của khách hàng hiện nay.


Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng hiện nay đã có rất nhiều công ty nội thất ra đời, ngoài việc bán giường ngủ 1m60 thì họ còn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất, đây là một điều vô cùng quan trọng bởi ''Sự hài lòng'' của bạn như một cầu nối niềm tin giữa khách hàng và công ty.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét