Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Giường ngủ nào phù hợp cho các chị em phụ nữ?


Sau một ngày làm việc mệt, ắt hẳn ai cũng muốn được thư giãn nghỉ ngơi trên một chiếc giường thật thoải mái, êm ái. Ngoài ra, nó cũng phải thật đẹp, sang trọng, tinh tế để cho phòng ngủ và cả ngôi nhà nữa trông thật hoàn mỹ, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.


Nắm bắt được nhu cầu đó, mình xin gửi đến các bạn những thông tin về dòng sản phẩm giường ngủ 1m6 mẫu đẹp mà mình sưu tầm được để các bạn có thêm lựa chọn cho mình.


Kích cỡ 1m6 là kích cỡ giường đôi thường dùng phổ biến nên khi chọn kích cỡ này bạn không cần phải lo chọn khổ đệm vì khổ đệm cho kích thước giường này rất phổ biến.


Ngoài những kiểu thiết kế thường thấy của giường ngủ, các bạn có thể đặt cho mình những mẫu mới của giường ngủ 1m6 mẫu đẹp như: Chân giường ngủ thiết kế chắc chắn với 4 chân, chân thiết kế hơi choãi để có lực giữ cho mặt giường ngủ được tốt hơn.

Chân giường ngủ cao giúp cho gầm giường được thông thoáng hơn rất nhiều, tiện dụng cả trong việc dọn dẹp vệ sinh phòng ngủ.


Phía cuối giường thiết kế có vách ngăn hơi thấp hơn sơ với vách ngăn đầu giường, đảm bảo an toàn tốt nhất khi sử dụng, giường kết hợp bàn làm việc, bàn trang điểm,...

   
Mẫu giường ngủ 1m6 cổ điển có chạm khắc hoa văn hoa lá cách tân, rồng, phượng, những hoa văn cổ của Việt Nam ở đầu giường, chân giường và thành giường kết hợp với tông màu gỗ đậm trầm lắng cho cái nhìn mang đậm những giá trị truyền thống.


Mẫu giường ngủ 1m6 hiện đại là những gam màu tươi mới tràn đầy sức sống hay tông màu trung tính: đen, trắng kết hợp với thiết kế tinh tế, cho vẻ đẹp hiện đại toát lên ngay trong sự đơn giản.


Hứa hẹn giường ngủ 1m6 mẫu hiện đại sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn sự năng động trẻ trung và tràn đầy cảm hứng sáng tạo rất thích hợp cho gia đình trẻ.


Mẫu giường ngủ 1m6 tân cổ điển lại là sự kết hợp giữa hai xu hướng trên, nó là thiết kế đặc biệt vừa mang trong mình thiết kế hiện đại lại vẫn có những chi tiết mang vẻ đẹp truyền thống cho ta cảm nhận được hơi thở của cả hai thế hệ trong cùng một sản phẩm.



Nếu gia đình nào có nhiều thế hệ cùng chung sống hay đơn giản là thích sự kết hợp này thì đều có thể lựa chọn nó như một cách dung hòa sở thích, quan niệm của tất cả các thế hệ trong gia đình.


Như vậy, bạn cũng có thể thấy trong một kích cỡ giường ngủ thôi chúng tôi cũng đã mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn để bạn bạn có được chiếc giường ngủ đẹp nhất, ưng ý nhất cho mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét