Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Dân Bình Dương Đi Mua Giường Bằng Gỗ


Giường là đồ nội thất quan trọng nhất trong cuộc sống của con người. Điều này nghe có vẻ hơi to tát nhưng nó hoàn toàn chính xác.


Giường là món đồ duy nhất có sự kết nối trực tiếp và gần gũi nhất với năng lượng cá nhân của mỗi con người. 

Giường có liên quan đến sức khỏe, trạng thái tâm lý, hạnh phúc cũng như chất lượng của các mối quan hệ.


Đầu tư một chiếc giường tốt, hợp phong thủy cũng chính là đầu tư cho hạnh phúc của chính mình.


Giường công trình bằng gỗ không những không bị mai một theo thời gian mà ngược lại nó còn “ngẩng cao đầu” mà khẳng định sức hút riêng biệt và mạnh mẽ của mình. Thật là  “gừng càng già càng cay”  mà!


Xác định kích cỡ chiếc giường đúng với nhu cầu sử dụng khá đơn giản nhưng còn vấn đề phong cách và chất liệu thì sao? Liệu chúng ta có nên mua một chiếc giường công trình bằng gỗ?


Với giường làm bằng kim loại, khi bạn trở mình sẽ tạo nên những tiếng động và ảnh hưởng đến người khác. Nhưng với giường công trình bằng gỗ thì không, bạn có thể thoải mái thay đổi tư thế khi ngủ mà vẫn đảm bảo không ảnh hưởng tới người bên cạnh.


Với những ưu điểm như vậy, thật dễ hiểu được vì sao giường ngủ gỗ tự nhiên lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy.


Một xu hướng “thật sự thiên nhiên”, “gần gũi thiên nhiên” đã, đang và sẽ mãi là xu hướng thời thượng để khơi trào nguồn cảm xúc của bạn. Vậy bạn nghĩ sao khi ngày mới chào đón bạn bằng sự bừng tỉnh trên chiếc giường chất liệu “thiên nhiên” đến vậy?


Lý do nữa cũng hết sức cẩn trọng cho những người chuộng phong thủy. Theo phong thủy, hành mộc thường được sử dụng để giảm bớt luồng khí (năng lượng) ồ ạt vào nhà, giúp phân tán, điều hòa đi khắp mọi nơi.


Hành mộc cũng làm giảm bớt tác động của hành kim và thổi, tạo ra sự cân bằng trong ngôi nhà. Gánh nặng được xua tan, phồn vinh sẽ ào tới.


Bởi vậy mới nói giường công trình bằng gỗ có nhiều nét hấp dẫn đến lạ kì mà sức mạnh hung bạo của thời gian chưa bao giờ làm phai mờ chúng.


Tùy thuộc nguồn tài chính của từng người mà có sự lựa chọn khác nhau nhưng nếu bạn chọn được nhà sản xuất uy tín thì việc sở hữu một chiếc giường công trình bằng gỗ chất lượng tốt với một mức giá hợp lý là điều hoàn toàn có thể xảy ra.


Một lời khuyên nữa dành cho bạn: “ Khi mua giường mới, bạn cần nằm lên nó, nhắm mắt lại và hãy để cơ thể thư giãn thật sự.


Hãy nhớ nguyên tắc mua, '' không phải là bạn thay đổi mình để thích ứng với giường mà chiếc giường phải thích ứng với bạn.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét